image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0
Bến Lức được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba

Bến Lức được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba  

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc vừa quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bến Lức, tỉnh Long An vì có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Huyện Bến Lức vừa được Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba.png

Huyện Bến Lức vừa được Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba (trong ảnh: Hệ thống hạ tầng giao thông phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện)

Năm 1983, huyện Bến Lức tái thành lập trên cơ sở tách ra từ huyện Bến Thủ. Trải qua gần 40 năm, Bến Lức có sự "chuyển mình" từ huyện thuần nông trở thành huyện dẫn đầu trong tỉnh về kết quả thu hút đầu tư, phát triển các khu, cụm công nghiệp, kết hợp với việc quy hoạch và xây dựng các khu, cụm công nghiệp, khu dân cư, tuyến dân cư theo hướng đô thị hóa,... Từ đó, tạo điều kiện cho huyện trở thành địa phương có vai trò quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh.

Năm 2010, Bến Lức là đơn vị đầu tiên trong tỉnh được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. Điểm nhấn của huyện chính là tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất kinh tế duy trì ở mức cao. Thu ngân sách hàng năm của huyện vượt cao so với chỉ tiêu tỉnh giao.

Nhận Cờ thi đua của Chính phủ.png

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi (bìa phải) đại diện huyện nhận Cờ thi đua của Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2020 của tỉnh

Theo Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng thi đua - khen thưởng huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi, đây là tin vui đối với huyện sau nhiều năm nỗ lực, phấn đấu. Với những thành tích đặc biệt xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng quê hương, hướng đến kỷ niệm 40 năm tái thành lập huyện Bến Lức (1983 - 2023), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện ra sức thi đua phấn đấu, hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội vào thời gian tới, đưa huyện trở thành huyện đạt chuẩn nông thôn mới và đô thị loại II vào năm 2025.

Huân chương Độc lập hạng Ba là động lực để huyện Bến Lức ra sức phát triển.png

Huân chương Độc lập hạng Ba là động lực để huyện Bến Lức ra sức phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới

Cán bộ và nhân dân huyện Bến Lức đã được Chủ tịch nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý. Đó là Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2004 và Bến Lức là địa phương liên tục 17 năm (2004 - 2021) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với thành tích 9 năm được tặng thưởng cờ "Đơn vị thi đua xuất sắc" của UBND tỉnh (từ năm 2004 - 2010 và năm 2020, 2021); 9 năm được UBND tỉnh tặng bằng khen (từ năm 2011 - 2019), trong đó năm 2010 vinh dự là huyện đầu tiên của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được Chủ tịch nước tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới và có 5 năm được tặng thưởng "Cờ thi đua" của Chính phủ (1999, 2002, 2006, 2009, 2020).

Huân chương Độc lập hạng Ba là động lực lớn để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bến Lức tiếp tục vượt qua những khó khăn, phát huy tiềm năng cũng như sức mạnh đoàn kết, thống nhất, đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong những năm tiếp theo./.

Nguồn: Báo Long An (Thanh Nga)

https://baolongan.vn/ben-luc-duoc-tang-thuong-huan-chuong-doc-lap-hang-ba-a143139.html

 

 


Ban biên tập
Thông báo
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh